Sunshine Building - Tìm Văn Phòng 1

Tòa nhà Sunshine Building là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng hạng C mới bậc nhất tại quận Ba Đình. Sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố, cùng thiết kế mới, hiện đại, không gian tiện nghi, đây là lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp đang tìm thuê văn phòng tại khu trung tâm thành phố. 

TỔNG QUAN TÒA NHÀ SUNSHINE BUILDING

Sunshine Building là tòa nhà xây mới tại khu vực quận Ba Đình với quy mô 10 tầng (9 tầng nổi+1 tầng hầm) trên diện tích đất là 170m2, mặt tiền: 7,2m, nằm tại số 74 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội. Với 9 tầng văn phòng, tòa nhà cung ứng cho thị trường diện tích mặt sàn cho thuê tương đối, mỗi mặt sàn chia cắt diện tích linh hoạt và bàn giao nội thất cơ bản, đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng tại khu trung tâm với mức tài chính phù hợp. Tòa nhà được trang bị hệ thống tiện ích đồng bộ, đầy đủ, từ thang máy tốc độ cao, điều hòa làm mát, PCCC, máy phát điện dự phòng… đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất.

ƯU ĐIỂM KHI THUÊ VĂN PHÒNG TÒA NHÀ SUNSHINE BUILDING

Tòa nhà Sunshine Building là văn phòng cho thuê mới tại khu vực phía bắc thành phố với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Sở hữu vị trí thuận tiện ngay tại khu trung tâm thành phố, nơi có giao thông đồng bộ, thuận tiện kết nối, tập trung nhiều cơ quan, tòa văn phòng, khách sạn, thương mại… tạo điều kiện làm việc tốt nhất
  • Tòa nhà văn phòng mới được xây dựng nên có thiết kế đẹp, hiện đại
  • Tiện ích, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của khách hàng
  • Mức giá thuê văn phòng rẻ so với những tòa văn phòng khác trên thị trường

VỊ TRÍ TÒA NHÀ SUNSHINE BUILDING

Tòa nhà Sunshine Building nằm tại số 74 Cửa Bắc, ngay trung tâm thành phố, giáp ranh giữa hai quận Ba Đình và Hoàn Kiếm, một trong những vị trí đắc địa và lý tưởng để đặt trụ sở văn phòng. Từ tòa nhà có thể dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tuyến đường lớn như đường Phạm Hồng Thái, đường Cửa Bắc, Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Điện Biên Phủ… cùng nhiều tuyến đường giao thông quan trọng trong khu vực.

Nhờ vị trí thuận lợi, từ tòa nhà Sunshine Building dễ dàng giao thương với mọi khu vực trọng điểm của thành phố, tạo sự thuận tiện trong quá trình làm việc và tiếp cận đối tác, khách hàng. Ngoài ra nơi đây cũng tập trung nhiều tiện ích, cơ quan nhà nước, các ban ngành, nhà hàng, khách sạn, cafe… càng lý tưởng để làm việc.

  • Chỉ các trung tâm chính trị Ba Đình khoảng 2km
  • Cách Hồ Tây khoảng 2km
  • 10 phút tới các quận Tây Hồ, Hoàn Kiếm…
  • Gần nhiều khu ẩm thực, nhà hàng, khách sạn
  • Gần các tòa nhà văn phòng: Pan Pacific, Lakeside Green Building, EVN Tower 2…
  • Gần nhiều ngân hàng: Vietcombank, Techcombank, BIDV, Vietinbank…
Tòa nhà Sunshine Building 74 Cửa Bắc

Tòa nhà Sunshine Building 74 Cửa Bắc

MẶT BẰNG CHO THUÊ TÒA NHÀ SUNSHINE BUILDING

Tòa nhà Sunshine Building là tòa văn phòng hạng C mới được xây dựng với quy mô 9 tầng nổi và 1 tầng hầm trên diện tích đất là 170m2, Mặt tiền rộng 7,2m, cung ứng ra thị trường cho thuê văn phòng Ba Đình một diện tích mặt sàn hạng C tương đối, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, doanh nghiệp.

Hiện nay diện tích cho thuê văn phòng còn trống tại tầng 3, tầng 6 và tầng 9. Mỗi tầng diện tích sử dụng là 137m2, mỗi mặt sàn có thể thuê 67m2 hoặc 70m2, phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Mỗi sàn văn phòng được bàn giao nội thất cơ bản và có đầy đủ trang thiết bị hạ tầng tiện ích, đảm bảo điều kiện làm việc tốt nhất cho các khách thuê.

TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ TẠI TÒA NHÀ SUNSHINE BUILDING

Phát huy lợi thế ở vị trí trung tâm thành phố, Tòa nhà Sunshine Building thừa hưởng hệ thống hạ tầng tiện ích sẵn có của cả hai quận Ba Đình và Hoàn Kiếm, đồng thời  mới được xây dựng nên được đầu tư và trang bị đầy đủ nội thất, tiện ích đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc hàng ngày cho các khách thuê:

  • Có 01 thang máy 750kg Mitsubishi Nhật Bản, 1 thang bộ
  • 01 Máy phát điện dùng đủ cho cả tòa nhà, chạy được điều hòa tổng
  • Các tầng đều có trần thả, điều hòa âm trần, cửa ra là kính thủy lực, cửa sổ và cửa kính mặt tiền là kính Gattner (Đức), trang thiết bị vệ sinh cao cấp, gạch nền chống xước, toàn bộ tầng 1 mặt tiền được ốp đá tự nhiên
  • Hệ thống báo cháy tự động
  • Chỗ để xe máy thuận tiện, bãi gửi xe ô tô qua đêm cách tòa nhà 200m, có thể đỗ ôtô trước cửa tòa nhà
  • 02 Bảo vệ tòa nhà, dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp

GIÁ THUÊ VĂN PHÒNG TÒA NHÀ SUNSHINE BUILDING

    Giá thuê văn phòng quận Ba Đình tại Tòa nhà Sunshine Building là từ 310.000 đ/m2/tháng, có thương lượng với khách thuê nhiều diện tích. 

    Xem chi tiết: https://timvanphong.com.vn/sunshine-building/

    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này